TRỞ LẠI ĐẦU TRANG
ABOUT US
[DoubleBad Company / Thừa hưởng và phát triển]
“Được sáng lập bởi anh Hoan Mai và chị Quế Chi - những người con của Sài Gòn mang trong mình niềm đam mê bất tận và mãnh liệt với nền văn hóa đường phố”
Lớn lên cùng những bức hình graffiti đầy nghệ thuật, những trận battle breakdance nảy lửa,...Hip hop từ lâu đã chảy trong máu của cậu thanh niên Hoan Mai như một phần không thể thiếu. Niềm đam mê mãnh liệt về nền văn hóa ấy đã giúp anh phát triển khả năng mỹ thuật của mình bên cạnh sự am hiểu về hiphop nói riêng và văn hoá đại chúng nói chung.
“Hình ảnh anh Hoan Mai - Co-Founder làm việc” (cắt từ clip của Fabo Nguyen)
Còn về Quế Chi, lúc bấy giờ đang là cô sinh viên tuổi đôi mươi. Bên cạnh vẻ đẹp như thiên thần cùng cá tính mạnh, sự hứng thú bất tận đối với thời trang là điều làm người ta ấn tượng mỗi khi nhắc đến tên cô.
“Hình ảnh chị Quế Chi - Co-Founder khi được phỏng vấn về thương hiệu”
Cùng nhau, họ đã dùng chính đam mê để tạo nên không chỉ là sự nghiệp cho riêng mình mà con góp phần phát triển nền văn hoá đường phố tại Việt Nam.
Ít ai biết, anh Hoan Mai từng là co-founder của “Hades” mà sau này cũng là một trong những đối trọng chính của “BAD HABITS” trong thị trường thời trang đường phố của Việt Nam hiện tại. Sau khi rời Hades còn khá non trẻ lúc ấy, anh đã cùng chị Quế Chi đã bắt đầu lại mọi thứ với chỉ một cửa hàng nhỏ mang cái tên “BAD HABITS” đầy hàm ý tại G-Town.
“Cội nguồn của nhiều top “ streetwear” local brand hiện nay.
Là 1 trong những Local Brand đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, “Bad Habits” đã phải đương đầu với rất nhiều thử thách và khó khăn. Thị trường đồ Quảng Châu lúc bây giờ gần như là một “bức tường khổng lồ” không thể vượt qua cũng như nhận thức về “văn hóa thời trang đường phố” chưa phổ biến đã tạo nên “sức ép khổng lồ” cho “Bad Habits”.
Bên cạnh đó câu chuyện chất liệu và xưởng in may những ngày đầu thành lập cũng là một bài toán nan giải. Có những lần, họ phải “chạy xuôi chạy ngược” ngoài đường hàng tháng trời chỉ để tìm một xưởng in áo ưng ý, hay những thước vải được “cắt cắt may may” hàng trăm, hàng
nghìn lần để tìm ra chất liệu phù hợp nhất cho sản phẩm của mình. Những khó khăn gần như không thể vượt qua cùng “mồ hôi và nước mắt” đã đổ xuống không biết bao nhiêu lần tưởng chừng đã khiến họ không thể vượt qua…
“Hình ảnh những cô gái của Bad Habits đang làm việc”
Nhưng, nhờ sự nỗ lực và phát triển không ngừng nghỉ. Giờ đây, thành quả mà hai founder trẻ này nhận lại được là vô cùng xứng đáng. Tháng 1/2020 “Bad Habits” đổi tên thành “DoubleBad Company” với hai brand : “Bad Habits” & “Bad Rabbit Club”, chính thức ghi dấu ấn sâu sắc cũng như là 1 trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các “tín đồ thời trang đường phố” tại Việt Nam.
“Hình ảnh chi nhánh Rạch Bùng Binh - một trong những chi nhánh đầu tiên thuộc thương hiệu Bad Habits“
“Bad Habits” sở hữu cho mình định hướng phong cách thời trang đường phố rõ rệt. Các sản phẩm Graphic với Artwork không những “xịn xò” mà còn mang trong đó “tiếng nói thời đại” cùng chất lượng luôn được đánh giá cao, không khó hiểu khi là một trong những local brand hàng đầu được các bạn trẻ ưa chuộng hiện nay.
“Không gian bên trong của chi nhánh Trần Đình Xu thuộc thương hiệu Bad Habits”
Nếu “Bad Habits” được ví như một “cậu trai trẻ” - luôn năng động, khám phá, sáng tạo và thách thức để tìm ra những “cái mới, cái riêng”, thì “Bad Rabbit Club” lại là một cô gái hiện đại, đầy cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn. Ra đời vào đầu tháng 1/2019, “Bad Rabbit Club” luôn được đánh giá cao bởi sự “dễ thương tuyệt đối” trong từng sản phẩm của mình. Với linh vật “Bé Thỏ” xinh xắn chiếm trọn trái tim của phái nữ, không khó hiểu khi “Bad Rabbit Club” luôn là điểm đến ưu tiên trong mỗi lần “shopping” của các bạn trẻ.
“Không gian bên trong của chi nhánh tại Hà Nội thuộc thương hiệu Bad Habits”
“Những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Bad Rabbit Club”
Sở hữu năm cửa hàng bán lẻ cùng lượng nhân lực lên tới năm mươi người. “DoubleBad Company” luôn đặt mục tiêu “chuyên nghiệp hóa” lên hàng đầu. Mong muốn đưa đến những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm cùng với triết lý ĐẶT CHẤT LƯỢNG VÀ CON NGƯỜI LÊN HÀNG ĐẦU luôn là động lực để chúng tôi ngày càng phát triển và hoàn thiện.
“Những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Bad Habits”
Với chúng tôi, “DoubleBad Company” không chỉ đơn thuần là “một thương hiệu thời trang”, mà đằng sau đó là những thông điệp, những câu chuyện riêng. Bằng thời trang, chúng tôi mong muốn được góp phần phản ánh tiếng nói của thế hệ mình, nói lên những vấn đề của thời đại.
Đó cũng chính là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện chính mình từng ngày.
[ DoubleBad Company / Based in Saigon ]