POLICY GUIDE
DOUBLE BAD
CLIENT SERVICES ONLINE
A. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Double Bad nhận đổi hàng trong vòng 30 ngày, kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm áp dụng với mọi sản phẩm áo quần, phụ kiện mua tại online.
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
Áp dụng 01 lần đổi/ 01 đơn hàng. Vui lòng thanh toán chi phí chênh lệch nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn sản phẩm được đổi và không hoàn trả nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.
Sản phẩm phải còn bill, còn nguyên tag, ở trong tình trạng chưa qua sử dụng, không có mùi hương lạ.
Đối với sản phẩm sale < 30% | Đối với sản phẩm sale ≥ 30% hoặc áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt |
| Không áp dụng chính sách đổi trả (ngoại trừ lỗi giao nhận hoặc lỗi sản phẩm. |
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG:
Lỗi khách quan: Khách hàng không còn ưa thích hoặc sản phẩm không vừa vặn
Lỗi giao hàng: Sản phẩm bị ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển hoặc giao sai mẫu hoặc size mà khách hàng đã đặt
Lỗi sản xuất: Những lỗi phát sinh từ phía Double Bad
3. HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ:
Đổi trả trực tiếp tại địa chỉ văn phòng của DOUBLE BAD: 148 Nguyễn Hữu Dật (kho số 3), Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú,Thành phố Hồ Chí Minh (bạn vui lòng liên hệ qua Facebook / Direct Instagram trước để nhân viên check và hướng dẫn cách gửi hàng nhé).
Sau khi nhận được hàng, Bad sẽ liên hệ với bạn và tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 - 5 ngày).
4. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN:
Đối với các đơn hàng đổi size, đổi mẫu (không phải lỗi từ sản xuất) | Khách hàng chi trả phí vận chuyển 2 chiều |
Đối với các đơn hàng được xác định lỗi do sản xuất | Double Bad chi trả 100% phí vận chuyển |
5. NHỮNG TRƯỜNG HỢP SẢN PHẨM KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ:
Sản phẩm hư hại bởi những tác nhân bên ngoài, không xác định được lỗi do phía sản xuất
Sản phẩm không còn tem, mác, không xác định được nguồn gốc sản phẩm
Sản phẩm đã quá thời hạn đổi trả
Quy trình giặt, bảo quản sản phẩm không đúng quy cách dẫn đến sản phẩm bị hư hại
Phụ kiện: Vớ, quần lót
Quà tặng đặc biệt, số lượng giới hạn
6. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG:
Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, tiến hành kiểm tra, xác nhận và phản hồi trong vòng 24h làm việc
Thu hồi sản phẩm cũ về lại trung tâm bảo hành
Tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm sau khi nhận được sản phẩm đã thu hồi
Gửi lại sản phẩm cho khách hàng thông qua đơn vị vận chuyển Viettel Post
7. QUY TRÌNH ĐỔI HÀNG:
Đối với sản phẩm mua trực tiếp tại website |
|
Đối với sản phẩm mua tại các sàn TMĐT | Khách hàng sẽ được hoàn tiền theo quy định riêng của từng sàn TMĐT |
8. QUY TRÌNH TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN:
Chỉ áp dụng khi khách hàng nhận được sản phẩm bị lỗi và có nhu cầu trả hàng, hoàn tiền
thì Double Bad sẽ tiến hành hỗ trợ theo quy trình sau:
Tiếp nhận thông tin yêu cầu và xét duyệt
Tiến hành thu hồi sản phẩm về lại kho online để kiểm tra lại sản phẩm (3-6 ngày tùy khu vực)
Sau khi nhận được sản phẩm hoàn về, Bad sẽ tiến hành xét duyệt yêu cầu:
- Trường hợp sản phẩm đạt yêu cầu hoàn trả: Bad sẽ tiến hành quy trình hoàn tiền trong 7 ngày làm việc (Trừ T7, CN và các ngày lễ). Tiền sẽ được hoàn về tài khoản ngân hàng theo thông tin khách hàng cung cấp.
- Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện hoàn trả: Bad sẽ liên hệ để hoàn trả lại sản phẩm cho bạn.
Lưu ý: Bad sẽ không hoàn lại tiền voucher và phí ship nếu có (Trừ trường hợp do lỗi từ nhà cung cấp, Bad sẽ hỗ trợ chi phí hoàn trả)
B. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
Double Bad luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:
1. CHI PHÍ GIAO HÀNG:
Giá cước giao động từ 20.000 - 40.000 VNĐ tùy theo trọng lượng đơn hàng và khu vực giao hàng.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận, Bad sẽ tiến hành gửi sản phẩm từ kho TP.HCM (Không kể Chủ nhật, các Ngày lễ, Tết)
- Nội thành TP.HCM: 2-3 ngày
- Ngoại thành TP.HCM: 3-6 ngày
- Thông tin đơn hàng sẽ được gửi đến cho khách hàng thông qua email đăng ký mua hàng. Để kiểm tra tình trạng đơn hàng, vui lòng liên hệ với Double Bad qua fanpage Facebook/ Instagram hoặc Zalo CSKH: 0906.638.815.
- Đơn hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách qua sđt đặt hàng trong 2 ngày làm việc tiếp theo. Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
C. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
Đối với sản phẩm áo thun có hình in | Bảo hành sản phẩm trong 6 tháng, với trường hợp hình in bị lỗi, có dấu hiệu bong tróc/ nứt; Hình in bị loang màu; Hình in không giống mẫu; … |
Đối với phụ kiện | Bảo hành sản phẩm trong 6 tháng, với trường hợp sản phẩm bị lỗi dây kéo, đứt quai, bung chỉ… Và các trường hợp khác mà DOUBLE BAD có khả năng sửa chữa được. |
2. QUY TRÌNH BẢO HÀNH:
Khách hàng có thể phản hồi thông tin về sản phẩm cần bảo hành thông qua Fanpage hoặc kênh chat của sàn TMĐT.
Nhân viên sẽ tiến hành đánh giá mức độ hư hỏng và khả năng bảo hành của sản phẩm.
Bad sẽ thu hồi sản phẩm thông qua đơn vị vận chuyển Viettel Post và chuyển đến trung tâm bảo hành.
Sau khi hoàn tất quá trình bảo hành, Bad sẽ liên hệ với bạn để gửi lại sản phẩm.
Thời gian để Bad hoàn trả sản phẩm sau khi bảo hành về lại cho khách hàng sẽ là từ 2-3 tuần sau khi Bad nhận được sản phẩm từ bạn và tùy vào tình trạng sản phẩm.
Lỗi do sử dụng không đúng cách như: sử dụng quá tải so với sức chứa, chịu lực, size của sản phẩm, làm cho sản phẩm thay đổi quá nhiều so với hình dạng ban đầu.
Lỗi do bảo quản không đúng quy cách như: sử dụng chất tẩy rửa mạnh để giặt và gây lem màu, phơi nắng quá lâu làm hư hại sản phẩm,…
Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài, biến dạng, rách thủng, ẩm mốc, cháy hoặc do người sử dụng làm hỏng.
Sản phẩm đã qua sử dụng bị dơ bẩn, đã được sửa chữa bởi người sử dụng.
Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
Phụ kiện vớ, quần lót.