Q&A BAD CLUB MEMBERSHIP

Câu 1: Đăng ký thành viên BAD CLUB như thế nào?

=> Khách hàng có thể đăng ký thành viên Bad Club qua 2 cách:

Cách 1: Truy cập vào Website: badhabitsstore.vn / badrabbitclub.vn và làm theo hướng dẫn để tạo một tài khoản thành viên BAD CLUB

Cách 2: Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, nhân viên sẽ hỗ trợ điền thông tin và tạo tài khoản thành viên BAD CLUB.

=> Khi đăng ký một tài khoản, bạn sẽ nhận được một email xác minh gửi đến địa chỉ email được sử dụng để đăng ký và kích hoạt tài khoản của bạn (Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn không nhận được email xác minh việc đăng ký trong vòng 24 giờ).

Lưu ý: Mỗi khách hàng chỉ được sử dụng duy nhất 1 tài khoản thành viên.

 

Câu 2: Chương trình BAD CLUB Membership có sử dụng thẻ thành viên hay không?

=> Bad Club Membership KHÔNG phát hành thẻ thành viên, tất cả điểm tích thưởng hay chi tiêu tích lũy chỉ hiển thị trên hệ thống của Double Bad.

 

Câu 3: Chính sách phân hạng thành viên như thế nào? 

=> Bad Habits dựa trên chi tiêu tích lũy để chia thành 4 hạng thành viên như sau:

BAD MEMBER: Chi tiêu tích lũy từ 0 đến dưới 5.000.000 VNĐ

BAD HOMIE: Chi tiêu tích lũy từ 5.000.000 đến dưới 10.000.000 VNĐ

BAD FAM: Chi tiêu tích lũy từ 10.000.000 đến dưới 20.000.000 VNĐ

BAD V.I.P: Chi tiêu tích lũy trên 20.000.000 VNĐ

Lưu ý: Số tiền tích lũy được dùng để xác định hạng thành viên và quy đổi ra điểm thưởng.

 

Câu 4: Tôi có thể kiểm tra hạng thành viên của mình không? 

=> Khách hàng có thể kiểm tra hạng thành viên và điểm tích lũy của mình khi đăng nhập tài khoản tại Website của Bad Habits/ Bad Rabbit Club. Hoặc trực tiếp tại bất kỳ cửa hàng Double Bad bằng hình thức cung cấp số điện thoại đã đăng ký thành viên để nhân viên bán hàng tại cửa hàng hỗ trợ kiểm tra.

 

Câu 5: Tôi có thể quy đổi tiền từ điểm tích thưởng không? 

=> Điểm tích thưởng chỉ được dùng để quy đổi thành các sản phẩm áo, quần hoặc quà tặng chứ KHÔNG có giá trị quy đổi thành tiền.

 

Câu 6: Điểm tích thưởng của tôi có bị hết hạn không? 

=> Điểm tích thưởng có thời hạn 12 tháng kể từ ngày 05/10 hàng năm.Toàn bộ số điểm tích thưởng sẽ được reset lại thành 0 vào 05/10 hàng năm.

 

Câu 7: Thời gian xếp hạng thành viên? 

=> Bạn sẽ lên hạng thành viên khi đủ số tiền tích lũy tương ứng với hạng thành viên. Thời gian các kỳ xếp hạng là 12 tháng kể từ ngày 05/10 hàng năm. 

 

Câu 8: Trường hợp bị rớt hạng thành viên sẽ như thế nào?

=> Vào ngày 05 tháng 10 hàng năm, hệ thống sẽ cập nhật chi tiêu tích lũy của mỗi thành viên. Trường hợp không đủ chi tiêu tích lũy cho hạng thành viên đó thì bạn sẽ rớt xuống một hạng thành viên. 

Ví dụ: Khách hàng A là hạng thành viên BAD V.I.P năm 2023 nhưng đến năm 2024 chi tiêu chưa đạt 20.000.000 VNĐ thì sẽ rớt xuống hạng thành viên BAD FAM.

 

Câu 9: Điểm tích thưởng sẽ hiển thị trên hệ thống từ khi nào?

=> Điểm tích thưởng đã được tích lũy từ việc chi tiêu mua hàng của bạn sẽ được cập nhật trên tài khoản của bạn tại thời điểm sớm nhất sau khi giao dịch được thực hiện thành công hoặc trong vòng 48 tiếng.

 

Câu 10: Quyền lợi của các hạng thành viên như thế nào?

=> Khi trở thành thành viên BAD CLUB, khách hàng sẽ có các quyền lợi như sau: 

BAD MEMBER: Ưu đãi sinh nhật 20%

BAD HOMIE: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 5% khi mua hàng và Ưu đãi sinh nhật 20%

BAD FAM: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 10% khi mua hàng và Ưu đãi sinh nhật 20%

BAD V.I.P: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 15% khi mua hàng và Ưu đãi sinh nhật 20%

 

Câu 11: Có các quyền lợi hay chương trình khác dành cho thành viên BAD CLUB không?

=> Sẽ có chương trình NGÀY THÀNH VIÊN đặc biệt dành cho các Bad Club Member, vào ngày này mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng thêm 5% ưu đãi:

BAD MEMBER: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 5%

BAD HOMIE: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 10% khi mua hàng

BAD FAM: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 15% khi mua hàng

BAD V.I.P: Quyền lợi được hưởng mức giảm giá 20% khi mua hàng

 

Câu 12: Hạng thành viên BAD V.I.P có những ưu đãi đặc biệt gì khác không?

=> Hạng thành viên BAD V.I.P ngoài quyền lợi được hưởng mức giảm giá 15% khi mua hàng và Ưu đãi sinh nhật 20% thì sẽ được tặng một phần quà đặc biệt trong tháng sinh nhật được chuẩn bị từ Double Bad.

 

Câu 13: Ưu đãi sinh nhật 20% được sử dụng như thế nào?

=> Ưu đãi sinh nhật sẽ được áp dụng duy nhất cho 01 đơn hàng trong tháng sinh nhật và sẽ không được cộng dồn với các ưu đãi khác.

 

Câu 14: Số tiền tích lũy và điểm tích thưởng giống nhau hay khác nhau?

=> Số tiền tích lũy sẽ được dùng để xếp hạng thành viên và quy đổi ra điểm thưởng. Trong đó, 10.000 VNĐ = 1 điểm thưởng.

=> Điểm tích thưởng sẽ được dùng để đổi quần, áo hoặc quà tặng từ Double Bad.

=> Số tiền tích lũy và điểm tích thưởng sẽ được reset về 0 vào 05/10 hàng năm.

 

Câu 15: Có được áp dụng chương trình khuyến mãi chung với ưu đãi hạng thành viên không?

=> Chương trình khuyến mãi sản phẩm và ưu đãi hạng thành viên KHÔNG thể áp dụng chung. Chỉ có thể áp dụng tích điểm tưởng cho sản phẩm đó.

 

Câu 16: Điểm tích thưởng trong hạng thành viên của tôi có được chuyển nhượng cho người khác không? 

=> Điểm tích thưởng trong mỗi tài khoản (hoặc Số Điện Thoại) chỉ được sử dụng bởi chính chủ tài khoản và không thể chuyển nhượng cho bất kỳ tài khoản nào khác.

 

Câu 17: Liệu những thông tin cá nhân của tôi có bị cung cấp cho những công ty khác không?

=> Những thông tin của khách hàng tại Double Bad sẽ được bảo mật 100% và chỉ hiển thị trong hệ thống của Double Bad. 

 

Câu 18: Điều gì xảy ra trong trường hợp số tiền tích lũy hoặc điểm tích thưởng của tôi không chính xác? Tôi có thể liên lạc với ai?

=> Trong trường hợp này, khách hàng có thể liên hệ với nhà Double Bad qua Hotline 0902. 638.020 hoặc 0931.610.291 để được hỗ trợ nhanh nhất. Khách hàng có thể nhắn tin qua fanpage Bad Rabbit Club/ Bad Habits hoặc trực tiếp đến với các cửa hàng để được nhân viên kiểm tra.

 

Câu 19: Làm thế nào để tôi nhận được các thông tin ưu đãi hạng thành viên?

=> Các chương trình ưu đãi sẽ được hiển thị trên hệ thống và có thể sử dụng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên website. 

 

Câu 20: Trường hợp khi mua hàng tại cửa hàng nhưng tôi quên đọc số điện thoại để tích điểm thì cần làm gì để được tích điểm?

=> Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán nhưng vẫn còn trong cửa hàng thì có thể báo trực tiếp cho nhân viên để được cập nhật điểm tích thưởng ngay lúc đó.

=> Trong trường hợp khách hàng đã rời khỏi cửa hàng thì có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Bad Rabbit Club/ Bad Habits hoặc gọi qua Hotline: 0902.638.020 / 0931.610.291 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Lưu ý: Khách hàng cần phải giữ lại hóa đơn để đối chiếu trên hệ thống.

 

Câu 21: Tôi có thể tích điểm thưởng cho đơn hàng đã được áp dụng ưu đãi giảm giá không ? 

=> Khi mua hàng có áp dụng ưu đãi giảm giá thì bạn “vẫn được” tích điểm thưởng nhé. Điểm tích thưởng sẽ được tính dựa trên giá trị "Tổng hoá đơn thanh toán" khi mua hàng tại website và tại cửa hàng.

TRỞ LẠI ĐẦU TRANG

Đặt hàng thành công

550.000 VND
số lượng:
Xem giỏ hàng Thanh toán
page